“ตู้ลิ้นชัก” หลากสไตล์ เก็บของจุใจ จากแบรนด์ ECF

“ตู้ลิ้นชัก” หลากสไตล์ เก็บของจุใจ จากแบรนด์ ECF

ตู้ลิ้นชักสำหรับเก็บของใช้ต่างๆ ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทจัดระเบียบ เพื่อให้ของใช้ต่างๆ อยู่เป็นที่เป็นทาง เวลาหาสิ่งของเหล่านั้นก็จะสามารถหาได้ง่าย ซึ่งตู้ลิ้นชัก นั้นสามารถนำไปใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับจัดเก็บสิ่งของได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า อุปกรณ์ต่างๆ ไปจนถึงของใช้จิปาถะ ซึ่งหากจะมองถึงภาพรวมด้านการใช้งานก็นับว่ามีความสำคัญไม่น้อย และวันนี้ Wazzadu ได้ทำการรวบรวม ตู้ลิ้นชักสำหรับเก็บของ จากบริษัทอีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค หรือ ECF ที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ และเก็บของได้อย่างจุใจ มาฝากทุกท่านกันครับ…

 

 "ตู้ลิ้นชัก" หลากสไตล์ เก็บของจุใจ จากแบรนด์ ECF ภาพประกอบ
ตู้เตี้ย FINEXT BETTER ลายหินอ่อน

ประเภทของตู้ลิ้นชักเก็บของที่พบเห็นบ่อยๆ 

  • ตู้เก็บของแบบ 2 ลิ้นชัก ไปจนถึง 5 ลิ้นชัก
  • ตู้ลิ้นชัก ที่มีฟังก์ชันอย่างอื่นเพิ่มเติมเข้ามา เช่น ตู้ลิ้นชักที่มีบานกระจกสำหรับโชว์ของภายใน โต๊ะทำงานที่มีตู้ลิ้นชัก ชั้นวางทีวีที่มีตู้ลิ้นชัก
  • วัสดุที่มักจะถูกนำมาทำเป็นตู้ลิ้นชัก เช่น ไม้แท้ ไม้อัด ไม้ปาร์ติเกิลบอร์ด

 

 "ตู้ลิ้นชัก" หลากสไตล์ เก็บของจุใจ จากแบรนด์ ECF ภาพประกอบ

เทคนิคการเลือก “ตู้ลิ้นชัก”

1. เลือกตามโจทย์การใช้งาน

เทคนิคนี้ คือการตั้งโจทย์ว่าความจำเป็นที่ต้องการใช้ตู้ลิ้นชักในการจัดเก็บสิ่งของมีมากขนาดไหน เช่น มีของที่ต้องการจัดเก็บเยอะมาก ก็อาจจะเลือกตู้ลิ้นชักที่มีจำนวนชั้นของลิ้นชักเยอะหน่อย และจัดเก็บของให้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ง่ายต่อการหาของและเพื่อความเป็นระเบียบ หรือหากมีของจุกจิกไม่เยอะมาก แต่อยากได้ตู้ลิ้นชักที่สามารถใช้งานอย่างอื่นได้ด้วย ก็อาจจะเลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทชั้นวางทีวี หรือโต๊ะทำงานที่มีลิ้นชักในตัว

2. เลือกตามภาพรวมของสไตล์การตกแต่ง

เทคนิคนี้คือการตั้งโจทย์ด้านดีไซน์ของห้อง ว่าเป็นสไตล์ไหน และเลือกลิ้นชักที่ตอบโจทย์สไตล์การตกแต่ง เพื่อให้ภาพรวมออกมาสวยงาม ดูกลมกลืน ได้ประโยชน์ทั้งด้านดีไซน์และการใช้งาน

 

 "ตู้ลิ้นชัก" หลากสไตล์ เก็บของจุใจ จากแบรนด์ ECF ภาพประกอบ

 "ตู้ลิ้นชัก" หลากสไตล์ เก็บของจุใจ จากแบรนด์ ECF ภาพประกอบ

สินค้า “ตู้ลิ้นชัก” หลากหลายสไตล์ จาก ECF มีหลากหลายสไตล์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแบบโมเดิร์น มินิมอล ร่วมสมัย ไปจนถึงสไตล์อบอุ่นแบบเฟอร์นิเจอร์ในบ้านสไตล์ญี่ปุ่น และที่สำคัญคือสามารถเก็บของใช้ได้อย่างจุใจ คุ้มค่ากับการใช้งาน ตอบโจทย์การสั่งซื้อแบบจำนวนหลายชิ้น สำหรับนำไปจัดจำหน่ายต่อ หรือเหมาะสำหรับงานโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์ หรือโครงการบ้านจัดสรรค์ ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์มีดีไซน์สวย วัสดุคุณภาพ และมีมาตรฐานระดับสินค้าส่งออกต่างประเทศ

 

เฟอร์นิเจอร์จาก บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด(มหาชน) หรือ ECF เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีมาตรฐานคุณภาพส่งออก รูปแบบสินค้าที่มีความหลากหลายและทันสมัย มีการจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของทางแบรนด์จะตอบโจทย์การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้านในไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับความต้องการของคุณ

 

เผยแพร่เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2564

อ้างอิงจาก : https://www.wazzadu.com/article/5071

No Comments

Post A Comment